15 MẪU GHẾ SOFA BỆT ĐA NĂNG, TIỆN NGHI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

ghế sofa bệt   ra đời đáp ứng nhu cầu ngồi làm việc hay học tập của người dùng. Ngày nay, mẫu ghế này vô cùng phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Mẫu ghế này không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể ngồi làm việc và học tập một cách êm ái nhất. Hãy cùng  sofa hồ chí minh  tìm hiểu những mẫu sofa bệt tiện nghi, đa năng nhất dưới đây!

1. Các mẫu ghế sofa bệt phổ biến hiện nay

Sofa bệt là loại ghế không chân, thường được sử dụng trong các gia đình có không gian nhỏ hay các quán ăn kiểu bệt. Loại sofa này rất hữu ích trong việc tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho người dùng. Mẫu ghế này được làm từ đa dạng các chất liệu khác nhau. Bên cạnh đó, kiểu dáng của loại ghế này cũng không kém phần năng động, tươi mới. Bạn có thể tham khảo một số mẫu sofa ngồi bệt phổ biến hiện nay dưới đây.

1.1 Ghế sofa bệt kiểu Nhật

Sofa bệt kiểu Nhật có thiết kế đặc biệt nhỏ gọn. Mẫu sofa này rất phù hợp với các bạn nhỏ sử dụng để ngồi học. Loại ghế này có kích thước 85 x 41 x 8cm. Với thiết kế này đảm bảo thích hợp với thân hình trẻ nhỏ đang độ tuổi đi học. Sản phẩm này cũng có thể được sử dụng khi trẻ ngồi đọc sách. Vì vậy, ghế sofa bệt kiểu Nhật là sản phẩm ưa chuộng của nhiều phụ huynh cho con trẻ.

ghế sofa bệt
Mẫu 1: Ghế sofa kiểu Nhật màu đỏ dạng bệt
sofa bệt
Mẫu 2: Sofa ngồi bệt kiểu Nhật đơn giản
ghế sofa ngồi bệt
Mẫu 3: Ghế ngồi bệt kiểu Nhật có tay vịn

Ngoài ra, loại ghế này có thể dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng. Ghế đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng thoải mái. Màu sắc của mẫu sofa này rất đa dạng và ưa nhìn, phù hợp với đối tượng trẻ nhỏ. Nệm mút được bọc bằng chất liệu vải jean mềm mại, êm ái. Khung ghế được làm bằng thép cứng cáp, chắc chắn. Khi không sử dụng, bạn có thể gấp gọn ghế sofa này. Độ nghiêng của ghế cũng có thể được điều chỉnh tùy thích theo nhu cầu. Chính sự thoải mái cùng những tiện ích mang lại, chiếc ghế sofa bệt này được sử dụng rất rộng rãi trên thị trường hiện nay.

ghế sofa giường bệt
Mẫu 4: Sofa bệt kiểu Nhật có thể gấp gọn
ghế sofa bệt kiểu nhật
Mẫu 5: Sofa ngồi bệt kiểu Nhật nhiều màu sắc

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 100+ mẫu Ghế Sofa giá rẻ hiện đại cao cấp mới nhất

1.2 Ghế sofa ngồi bệt tựa lưng đa năng

Ghế sofa bệt tựa lưng được thiết kế gồm lớp vỏ, phần khung ghế và phần nệm mút. Phần lớp vỏ dùng để bọc phần nệm mút, tạo tính thẩm mỹ cho chiếc ghế. Lớp vỏ này thường sử dụng với chất liệu khác nhau như nhung. Chất liệu nhung này tạo cảm giác êm ái và thoáng mát cho người dùng khi ngồi. Phần khung làm bằng chất liệu thép. Trong đó có 5 nấc để điều chỉnh góc độ khác nhau cho chiếc ghế. Phần nệm mút dày, êm ái, nhờ đó mà bạn có thể ngồi làm việc trên chiếc ghế sofa bệt này một cách thư thái.

ghế sofa bệt tựa lưng
Mẫu 1: Ghế ngồi bệt tựa lưng có thể gấp gọn
sofa bệt mini
Mẫu 2: Sofa ngồi bệt tựa lưng đơn giản

Sofa bệt tựa lưng đa năng này được sử dụng rộng rãi trong các gia đình. Sự tiện lợi và thoải mái khiến cho mẫu ghế này rất được nhiều người ưa thích. Ngoài ra, ghế sofa giường bệt này còn được thiết kế với các kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn màu sắc mình yêu thích.

mẫu ghế sofa bệt
Mẫu 3: Sofa ngồi bệt có tựa lưng khung bằng gỗ
mua ghế sofa bệt
Mẫu 4: Ghế ngồi bệt có tựa lưng đa dạng màu sắc
ghế sofa nệm bệt
Mẫu 5: Ghế sofa có tựa lưng màu vàng

>>>> THAM KHẢO NGAY: 50 mẫu ghế sofa góc , sofa chữ l giá rẻ, bền, đẹp theo thời gian

1.3 Ghế bệt Pisu

Loại ghế này rất phù hợp với những người có thu nhập trung bình. Ghế bệt Pisu thường được thiết kế với phần khung lằm từ gỗ. Vì làm bằng chất liệu gỗ, nên phần khung này được trải qua quá trình xử lí rất chặt chẽ. Người ta sẽ tiến hành xử lí gỗ để loại bỏ mối ăn và biến dạng trong quá trình dùng. Đồng thời bề mặt gỗ được giữ nguyên tạo nên vẻ đẹp tự nhiên của chất liệu gỗ.

ghế sofa bệt
Mẫu 1: Ghế ngồi bệt Pisu cao cấp
ghế bệt sofa
Mẫu 2: Sofa ngồi bệt Pisu đa dạng mẫu mã

Ngoài ra, phần đệm mút được thiết kế đa dạng rất êm, mềm và nhẹ nhàng. Phần đệm mút thường có độ dài khá lớn, khoảng 6cm, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ nghiêng của ghế theo ý thích. Khi không sử dụng, bạn cũng có thể gấp gọn chúng lại. Tính năng này giúp tiết kiệm không gian cho căn nhà của bạn thuận tiện khi sử dụng.

ghế bệt sofa
Mẫu 3: Ghế Pisu có thể gấp gọn
ghế sofa bệt
Mẫu 4: Ghế bệt Pisu thoải mái

Kích thước của loại ghế sofa bệt này thường sử dụng là 50 x 45 x 50cm. Ghế được thiết kế với kích thước này tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho người dùng. Bạn cũng có thể ngồi nhiều tư thế khác nhau mà không sợ bất tiện hay khó chịu.

ghế sofa cỡ nhỏ
Mẫu 5: Ghế bệt Pisu dùng trong học tập

>>>> CLICK NGAY: hơn 200 mẫu ghế sofa 1m6 hiện đại, bền đẹp cho mọi không gian

2. Ưu điểm nổi bật của dòng ghế ngồi bệt

Vậy tại sao dòng ghế ngồi bệt được ưa chuộng đến vậy? Sở dĩ ghế bệt được nhiều người lựa chọn là do những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Dưới đây sẽ nêu lên một số ưu điểm nổi bật của dòng ghế sofa ngồi bệt.

2.1 Tạo cảm giác thư giãn, thoải mái

Cuộc sống bộn bề với những áp lực công việc, chắc hẳn bạn rất cần một không gian để thư thái sau một ngày dài. Dòng ghế sofa nệm bệt ra đời đáp ứng nhu cầu thư giãn một cách hiệu quả. Sự thoải mái mà dòng ghế này mang lại chủ yếu thông qua chất liệu. Đệm mút, cao su hay bông gòn được sử dụng làm ghế góp phần tạo sự êm ái, mềm mại cho người dùng khi ngồi.

ghế sofa nệm bệt
Ghế sofa bệt giúp thư giãn

Bên cạnh đó, dòng ghế này còn rất tiện lợi. Ghế được thiết kế có thể điều chỉnh độ nghiêng khác nhau. Nó rất phù hợp với nhu cầu người dùng. Khi đọc báo, xem phim, lướt web,… người dùng có thể điều chỉnh góc độ ghế cho thích hợp với dáng lưng của mình. Đồng thời, thiết kế đặc biệt này đảm bảo nâng đỡ và bảo vệ lưng, cột sống khỏi các đau nhức. Nhờ vậy khiến bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn, có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

>>>> GỢI Ý: 15+ mẫu ghế sofa bọc nhung cao cấp bắt kịp xu hướng 2022

2.2 Đa chức năng, tiện dụng

Ghế sofa bệt có cấu trúc đa năng, tiện lợi. Điều này thể hiện qua các thiết kế có thể điều chỉnh độ nghiêng của ghế. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng như đọc sách, học bài hay xem phim, nghỉ ngơi. Dòng ghế này được thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Với sự tỉ mỉ trong từng mũi chỉ của nhà sản xuất cùng tính năng tích hợp của mình, sofa bệt đem đến cho người dùng sự thuận tiện nhất.

ghế sofa bệt
Sofa bệt tiện dụng

Sản phẩm có thể bố trí trong phòng ngủ, phòng đọc sách hoặc phòng khách. Khi đặt ở phòng khách vó thể kết hợp thêm với bàn chân thấp. Cách bày trí này sẽ tạo không gian thoáng đãng cho căn phòng của bạn. Sự đa dạng trong màu sắc của dòng ghế này cũng giúp người dùng có thể thoải mái kết hợp để làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian của mình.

3. Nội thất sofa Hồ Chí Minh cung cấp những mẫu ghế bệt chất lượng, hiện đại

Để có thể sở hữu mẫu ghế sofa ngồi bệt chất lượng và tiện dụng nhất với giá cả hợp lí, người dùng cần tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp. Nội Thất Lương Sơn là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong cung cấp sofa ngồi bệt nói riêng, sản phẩm nội thất nói chung mà bạn nên biết.

Đến với Lương Sơn, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các mẫu ghế sofa ngồi bệt. Mỗi thiết kế đều mang những nét đẹp riêng, vừa hấp dẫn vừa tiện dụng. Sự đa dạng trong mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng sản phẩm mà đơn vị mang lại sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho mình.

ghế sofa bệt
Sofa ngồi bệt chất lượng, hiện đại

Tại Lương Sơn, mọi quá trình tạo ra sản phẩm đều được thực hiện tại đây. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thể mua các dòng ghế bệt tại đây với mức giá hợp lí nhất. Với kinh nghiệm lâu năm làm việc cùng các kĩ thuật hiện đại được áp dụng, Lương Sơn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Trên đây là những mẫu ghế sofa bệt đẹp nhất, tiện nghi nhất mà Sofa Hồ Chí Minh muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp cho bạn lựa chọn cho mình chiếc sofa bệt phù hợp nhất. Mọi thông tin thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây.

  • Địa chỉ nội thất chất lượng ở HỒ CHÍ MINH

    SOFA HỒ CHÍ MINH là thương hiệu chuyên đóng ghế sofa ở Hà Nội với các sản phẩm được đóng trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, do đó bạn sẽ tiết kiệm chi phí khi mua sắm nội thất.

    Những mẫu ghế sofa màu da bò là sản phẩm được bán rất chạy tại SOFA HỒ CHÍ MINH trong nhiều năm qua, với hàng trăm kiểu dáng đẹp hiện đại, độ hoàn thiện đẹp, chất lượng tốt, độ bền cao, mang đến sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng.

    SOFA HỒ CHÍ MINH hỗ trợ tư vấn tại nhà, thiết kế theo yêu cầu của quý khách về kiểu dáng, màu sắc, kích thước và chất liệu ghế. Chúng tôi luôn mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất, đảm bảo sự bền bỉ khi sử dụng, chế độ bảo hành dài hạn từ 2 đến 5 năm và hỗ trợ sau khi hết bảo hành.

    Vận chuyển và lắp đặt chu đáo tại nhà, miễn phí vận chuyển nội thành  HỒ CHÍ MINH và 70% khách hàng ở các tỉnh.

    Quý khách hàng có nhu cầu mua ghế sofa da màu da bò có thể liên hệ trực tiếp qua địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

    SOFA HỒ CHÍ MINH

    Hotline : Zalo : 0948 67 1987

    ??? Showroom 1 : 629 Lê Văn Việt, phường tân phú, Quận 9, TP. HCM
    ??? Showroom 2 : 1261B Huỳnh Tấn Phát, phường phú Thuận , Quận 7 , TP. HCM
    >>>>>>>>>>>>>>>>♻️<<<<<<<<<<<<<<<<
    ??? Xưởng sản xuất 1: 43 đường số 1A, ấp Giãn Dân Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. HCM
    Email : ngovanthanh090587@gmail.com